• Trang chủ
  • Phần mềm
    • Kế toán tài chính
    • Quản lý nhân sự
    • Quản lý văn bản
    • Quản lý đấu thầu
  • Giải pháp
    • Gia công phần mềm
    • Tư vấn giải pháp
  • Về chúng tôi
    • Tin tức
    • Liên hệ

Phần mềm quản lý văn bản Online

Quản lý tài liệu
Phân việc và quản lý tiến độ
Online trên mọi thiết bị
Demo

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ CHIA SẺ TÀI LIỆU HIỆU QUẢ

Giải pháp quản lý văn bản EOffice là giải pháp ứng dụng công nghệ lõi tiên tiến, sở hữu nhiều tính năng thông minh, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu lưu trữ và quản lý văn bản tài liệu của doanh nghiệp. 

Phần mềm triển khai theo mô hình tập trung cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, các doanh nghiệp có nhiều đơn vị trực thuộc.

Hỗ trợ cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thiết lập kho lưu trữ tài liệu số tập trung, tìm kiếm tài liệu nhanh chóng với khả năng bảo mật tuyệt đối.

 

Đặc điểm nổi bật

1. Mô Hình Phân Cấp Đơn Vị

Phần mềm EOffice phù hợp các đơn vị có nhiều các đơn vị con trực thuộc trên các vị trí địa lý, các đơn vị có nhiều bộ phận, phòng ban

 
2. Làm việc Online

Làm việc theo cả 2 chế độ mạng LAN và  l àm việc từ xa qua mạng Internet, người dùng có thể truy cập phần mềm tại bất kỳ đâu có kết nối mạng

 
3. Hệ thống mở - linh hoạt

Giao diện, các chức năng đầu vào và báo cáo có thể thêm bớt các thông tin nhằm đáp ứng yêu cầu thay đổi của nghịêp  vụ

 
4. Công nghệ tiên tiến

Net Framework 4.0 trở lên , C#, ASP.Net. Sử dụng tất cả hệ điều hành Windows. CSDL: Microsoft SQL Server. Font: TCVN-1609-2001 Unicode

 
5. Giao diện thân thiện

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bố cục rõ ràng, không lạc hướng người dùng. Giữa các phân hệ hệ thống có sự kế thừa dữ liệu để giảm thiểu công tác nhập liệu cũng như tranh sai sót. 

6. Import/ Export Và Tìm Kiếm

Tìm kiếm dữ liệu chứng từ theo nhiều chiều, nhiều tiêu chí khác nhau. Import dữ liệu từ Excel vào hệ thống danh mục và các chứng từ. Kết xuất dữ liệu chứng từ, báo cáo ra Excel, Word, PDF

7. Tính bảo mật

Phân quyền ngưởi sử dụng: Theo cấp dữ liệu, phân hệ nghiệp vụ, màn hình chứng từ, chức năng. Kiểm soát truy cập, lưu lại nhật ký truy cập. Backup dữ liệu dự phòng tự động.

8. Hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tiền tệ

Ngoài tiếng Việt, phần  mền FTS còn có giao diện và báo cáo bằng tiếng Anh, tiếng Nhật,  tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc và  tiếng Lào

 
 
Giải pháp quản lý công việc và chia sẻ tài liệu E-Office đặc biệt phù hợp với các đơn vị hành chính, các doanh nghiệp có nhiều phòng ban, bộ phận cần lưu trữ, chia sẻ tài liệu, quản lý công việc, tiến độ
Đăng ký

Tính năng sản phẩm

1. Thiết lập kho lưu trữ tài liệu tập trung

Tiết kiệm không gian lưu trữ tài liệu và tiết kiệm chi phí bảo quản tài liệu vật lý

 
2. Tìm kiếm tài liệu nhanh chóng và dễ dàng

Tìm kiếm tài liệu cần thiết nhanh chóng, tiện lợi và chính xác hơn so với phương pháp tìm kiếm tài liệu thủ công truyền thống

 
3. Chia sẻ tài liệu linh hoạt và an toàn

Truy cập tài liệu cần thiết mọi lúc, mọi nơi, cải thiện khả năng làm việc linh hoạt từ xa, từ đó, nâng cao hiệu suất làm việc toàn doanh nghiệp

 
4. Quản lý giám sát công việc

Cơ chế thiết lập, phân công công việc. Theo dõi & giám sát tiến độ công việc.

 

THIẾT LẬP KHO LƯU TRỮ TÀI LIỆU SỐ TẬP TRUNG​

Thu nhận tài liệu

Tích hợp máy scan upload tài liệu trực tiếp lên hệ thống
Tải tài liệu từ máy tính hay máy trạm lên hệ thống
Đồng bộ hàng loạt tài liệu và cấu trúc thư mục từ máy tính hay máy trạm lên DocEye

Lưu trữ tài liệu

Lưu trữ không giới hạn
Lưu trữ và cập nhật mọi lịch sử phiên bản của tài liệu tại cùng vị trí

Quản lý tài liệu cá nhân

Kho dữ liệu cá nhân được lưu trữ và quản lý ngay trên hệ thống của doanh nghiệp
Phân quyền và chia sẻ thư mục, tài liệu cá nhân cho nhóm, phòng ban, người dùng cụ thể

Thiết lập kho 3D trên hệ thống

Xây dựng kho 3D giúp đối chiếu vị trí tài liệu trên kho điện tử với kho vật lý

Thiết lập kho tài liệu điện tử

Thiết lập kho tài liệu số dùng chung phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp
Phân loại tài liệu khoa học theo mục đích sử dụng của doanh nghiệp
Truy cập tài liệu mọi lúc, mọi nơi

TÌM KIẾM TÀI LIỆU NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG​

Tìm kiếm theo từ khóa

Phần mềm quản lý tài liệu DocEye giúp tìm kiếm nhanh theo từ khóa trong tên thư mục, tài liệu, theo thông tin các trường dữ liệu đã được bóc tách

Tìm kiếm toàn văn

Nhờ ứng dụng công nghệ lõi tiên tiến OCR cho phép tạo file PDF 2 lớp searchable giúp phủ thêm lớp text nhận dạng lên trên văn bản, người dùng có thể tìm kiếm tài liệu trực tiếp theo nội dung có trong văn bản

Tìm kiếm nâng cao

Tìm kiếm theo loại tài liệu, mã barcode, theo thời gian

 

CHIA SẺ TÀI LIỆU LINH HOẠT VÀ AN TOÀN​

Chia sẻ không giới hạn

Người dùng có thể chia sẻ thông tin dễ dàng mà không bị giới hạn bởi không gian, thời gian chỉ với một cú click chuột.

Truy cập tài liệu ở bất kỳ đâu

Phần mềm quản lý văn bản, tài liệu DocEye giúp bạn chỉ cần có Internet, người dùng có thể truy cập hệ thống để quản lý và sử dụng tài liệu

Bản quyền 2025 thuộc về: TPG.VN